Home » Guides » How to โอนเหรียญจาก Bitkub ไป Binance ,การฝาก-ถอน การโอนคริปโต ทำยังไง, นานไหม, ค่าธรรมเนียม

How to โอนเหรียญจาก Bitkub ไป Binance ,การฝาก-ถอน การโอนคริปโต ทำยังไง, นานไหม, ค่าธรรมเนียม

วิธีการโอนเหรียญจาก Bitkub ไป Binance,การฝาก-ถอน ทำยังไง, นานไหม, ค่าธรรมเนียม ศึกษาขั้นตอนง่ายๆได้ที่นี่ ไม่ว่าจเป็นการโอน Bitcoin จาก Bitkub ไป Binance หรือ การโอนคริปโตสกุลอื่นๆจาก Bitkub ไป Binance ด้วยขั้นตอนที่เข้าใจง่ายรวมไปถึงการตรวจสอบให้แน่ใจว่า Network ที่คุณเลือกฝากตรงกับ Network การถอน เพื่อป้องกันสูญเสียสินทรัพย์ได้ ศึกษาได้จากบทความนี้

BinanceBinance คืออะไร

Binance ถือเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนซื้อ-ขาย สินทรัพย์ดิจิทัล ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นอันดับ 1 ของโลก ที่ได้รับได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ในช่วงปี 2017 ให้บริการ ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนคริปโต ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin หรือ เหรียญ Altcoin นับร้อยเหรียญ รองรับสกุลเงินต่างๆให้สามารถเข้ามาซื้อขายแลกเปลี่ยนได้มากมายรองรับสกุลเงินกว่า 150 สกุล ภายในแพลตฟอร์มมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายแบบ P2P การเทรดแบบ Spot,Futures หรือ Margin การ Stake เหรียญใหม่ การขุด การออมเงินเพื่อรับโบนัส การบริการเงินกู้ต่างๆ หรือจะเป็น Binance Gift Card ที่ท่านสามารถส่งของขวัญในรูปแบบคริปโตให้กันได้
นอกจากนี้ยังมี Binance Smart Chain ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่การ Swap Token ไปจนถึงตลาดเงินแบบกระจายอำนาจ รวมทั้ง NFT Non-fungible token ทีคุณสามารถเป็นได้ทั้งนักสะสม หรือ นักออกแบบสร้างสรรค์ผลงาน NFT ในรูปแบบของคุณ Binance มีโครงสร้างที่ประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นการทำงานหลายรูปแบบพร้อมความปลอดภัยที่สูงมาก มีปริมาณการซื้อ-ขายต่อวันมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ รับส่งข้อมูลคำสั่ง 1,400,000 ธุรกรรมต่อวินาที นอกจากนี้ เว็บไซต์ยังมีการใช้งานเวอร์ชั่น ภาษาไทย มีทีมช่วยเหลือลูกค้าที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มต้นเทรดแบบครบวงจรได้ที่นี่ » Binance « โดยทาง Binance มีเหรียญดิจิทัลประจำแพลตฟอร์มนั้นก็คือ Binance Coin (BNB) เป็นโทเค็นประเภท ERC-20 ซึ่งทำงานบนเครือข่าย Ethereum โดยมีอยู่ทั้งหมดจำนวน 200 ล้านเหรียญถือเป็นเหรียญที่ช่วยขับเคลื่อนระบบเครือข่ายของทาง Binance สนใจสมัครสมาชิกคลิกที่นี่ » สมัครสมาชิก Binance

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Binance 

คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

BitkubBitkub คืออะไร

Bitkub เป็นแพลตฟอร์มซื้อ-ขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับ1 ของประเทศไทย (เรียกง่ายๆก็สำหรับเทรดคริปโตนั้นเอง) Bitkub ก่อตั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 โดยมีผู้ร่วมก่อตั้งคือ คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา เป็นผู้บริหาร Group CEO แห่ง Bitkub Group โดย Bitkub ถือเป็นผู้นำเกี่ยวกับการให้บริการการลงทุนเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี่ที่ครอบคลุมที่สุดในไทย ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีการให้บริการกระเป๋าเงินคริปโตที่รองรับหลากหลายสกุลเงินทั่วโลกอีกด้วย นอกจากภายในแพลตฟอร์มยังมีเครื่องมือทางเทคนิคที่ใช้งานง่ายและมีระบบประมวลผลการชำระเงินที่รวดเร็ว ได้รับอนุญาติจาก ก.ล.ต.(สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์) ด้วยทุนจดทะเบียนถึง 290 ล้านบาท ละมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย มีเหรียญดิจิทัลประจำแพลตฟอร์มนั้นก็คือ Bitkub Coin (KUB) ซึ่งเป็น Native Coin บน Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนของบริษัท บิทคับบล็อกเชนเทคโนโลยีจำกัด นอกจากนี้ทาง Bitkub ได้เปิดตัวแอป Bitkub NEXT  กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets Wallet) ใช้ในการทำธุรกรรมและเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลโทเค็น (Tokens)ไม่ว่าจะเป็น สกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) หรือที่เราเรียกกันว่า คริปโต, Non-Fungible Token (NFTs) รวมไปถึง Fans token บน Bitkub Chain
สนใจสมัครสมาชิก Bitkub Thailand คลิกที่นี่ » สมัครสมาชิก Bitkub «

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitkub

ขั้นตอนวิธีการโอนเหรียญจาก Bitkub ไปยัง Binance

คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

ขั้นตอนการโอนเหรียญจาก Bitkub ไป Binance ด้วยวิธีง่ายๆ

 

โอน Bitcoin จาก Bitkub ไป Binance

  1. เข้าไปที่ “Wallet” ใน Bitkub
  2. คลิกที่ “ถอน” ที่เหรียญ Bitcoin (BTC)
    *วิธีถอนเหรียญ อัลท์คอยน์หรือเหรียญสกุลเงินดิจิตอลอื่นๆอยู่ในหัวข้อถัดไป
  3. จากนั้นระบบจะให้คุณกรอก “Address ผู้รับ และ จำนวน BTC” โดย Address ผู้รับ ที่คุณจะต้องนำมากรอกนั้นคุณต้องไปคัดลอกที่ Binance 
  4. ไปที่ Bianace > ฝาก (Deposit) > คลิกที่ BTC > คลิกคัดลอก “BTC ที่อยู่การฝาก”
  5. นำ “BTC ที่อยู่การฝาก” ที่ท่านคัดลอกมาวางที่ “Address ผู้รับ” ที่ Bitkub ได้เลย
  6. จากนั้นทำการกรอก “จำนวน BTC”  ที่ท่านต้องการโอนไปที่ Bianace ซึ่งจำนวนเหรียญ BTC ท่านสามารถคลิกที่ MAX หรือหากท่านต้องการกรอกจำนวนเหรียญเองก็ได้
  7. ด้านล่างระบบจะแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ค่าธรรมเนียม/ครั้ง และจำนวน BTC ที่ท่านจะได้รับ
  8. ทำการ “ยืนยันการถอน”  *หมายเหตุ การโอนอาจใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมง

ข้อแนะนำ : การโอนเหรียญ BTC มีค่าธรรมเนียมที่สูงและใช้เวลาค่อนข้างนานในการประมลผลธุรกรรม คุณสามารถโอนเหรียญอัลท์คอยน์หรือเหรียญคริปโตสกุลสกุลอื่นที่มีค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่าและใช้เวลารวดเร็ว

โอนเหรียญคริปโตจาก Bitkub ไป Binance

  1. เข้าไปที่ “Wallet” ใน Bitkub
  2. คลิกที่ “ถอน” ที่เหรียญคริปโตที่ท่านต้องการโอนไปที่ Binance
  3. จากนั้นระบบจะให้คุณกรอก “Address ผู้รับ, Memo (*บางเหรียญอาจกรอก Memo)และ จำนวน BTC” โดย Address ผู้รับและ Memo ที่คุณจะต้องนำมากรอกนั้นคุณต้องไปคัดลอกที่ Binance 
  4. ไปที่ Bianace > ฝาก (Deposit) > คลิกที่ เหรียญคริปโต ที่ท่านต้องการโอน > คลิกคัดลอก “ที่อยู่การฝาก” และ “Memo” *คัดลอกและวางที่ละอย่าง
  5. นำ “ที่อยู่การฝาก” ของเหรียญคริปโตที่ท่านคัดลอกมาวางที่ “Address ผู้รับ” ที่ Bitkub 
  6. นำ “Demo” ของเหรียญคริปโตที่ท่านคัดลอกมาวางที่ “Memo” ที่ Bitkub 
  7. จากนั้นทำการกรอก “จำนวนเหรียญคริปโต”  ที่ท่านต้องการโอนไปที่ Bianace ซึ่งจำนวนเหรียญเหรียญคริปโต ท่านสามารถคลิกที่ MAX หรือหากท่านต้องการกรอกจำนวนเหรียญเองก็ได้
  8. ด้านล่างระบบจะแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ค่าธรรมเนียม/ครั้ง และจำนวนคริปโตที่ท่านจะได้รับ
  9. ทำการ “ยืนยันการถอน” *อาจจะใช้ในการประมวลผลประมาณ 1 นาทีถึง 1ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับเหรียญคริปโตที่ท่านโอน

* คำเตือน! : Address และ Memo ควรใช้การ Copy/Paste เพราะหากพิมพ์เองอาจเกิดความผิดพลาดและทำให้การโอนไม่สำเร็จหรือเหรียญสูญหายและก่อนคลิกยืนยันการทำธุรกรรมทุกครั้งจะต้องตรวจสอบควาามถูกต้องให้ดีก่อนทุกครั้ง

ทางเลือกเพิ่มเติมในการลงทุน

 

ทางเลือกเพิ่มเติมในการลงทุน

สมัครสมาชิก Binance ฟรี!! คลิก สมัครสมาชิก Binance

ขุด Bitcoin ด้วยตัวเองได้เเล้ว!! สนใจมีเหมืองขุด Bitcoinเป็นของตัวเองแบบฟรีๆเพียงคลิกที่ CryptoTab สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข้อมูลสำหรับ CryptoTab

ซื้อ Bitcoin เว็บไหนดี, เว็บลงทุน Bitcoin, เว็บเทรด BTC, ซื้อขาย Bitcoin ในไทย

3Commas Trading Bot บอทเทรดคริปโตอัฉริยะ

Cryptohopper บอทเทรดคริปโต

ศึกษาข้อมูลแพลตฟอร์มซื้อ-ขายสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ :

แอปพลิเคชั่นสำหรับเทรด ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ศึกษาข้อมูลเหรียญคริปโตสกุลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่:

คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

Sharing is caring!

Leave a Comment