Home » Guides » วิธีการซื้อเหรียญ Shiba Inu SHIB การซื้อขายเทรดเหรียญชิบะอินุ ซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่

วิธีการซื้อเหรียญ Shiba Inu SHIB การซื้อขายเทรดเหรียญชิบะอินุ ซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่

วิธีการซื้อขาย เทรดเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ในตลาด Spot บน Binance Exchange เหรียญชิบะอินุ SHIB ราคาพุ่งร้อนแรง!  ที่ไม่มีให้ซื้อขายที่ Bitkub!  อย่าพลาดโอกาสกับเทรนเหรียญมาแรง! นี้ มาทำความรู้จักว่าเหรียญหมาชิบะคืออะไร ซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่ การซื้อขายในตลาด Spot บน Binance Exchange บทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้คุณแล้วที่นี่

เหรียญ Shiba Inu (SHIB)

เหรียญชิบะอินุ Shiba Inu SHIB

เหรียญ Shiba Inu (SHIB) หรือ SHIB Token เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นโดยอิงกับรูปลักษณ์ของสุนัขญี่ปุ่นสายพันธุ์ชิบะ เหรียญ SHIB ถูกสร้างขึ้นโดยบุคคลนิรนามที่ตั้งนามแฝงว่า ‘Ryoshi’ เหรียญชิบะ อินุหรือที่เรียกว่า ‘ชิบะโทเค็น’ เป็นเป็นโทเค็น ERC20 ที่ถูกรันอยู่บนเครือข่ายข่ายของอีเธอเรียม ถูกสร้างขึ้นในเดือนสิงหาคม 2020 ซึ่งอย่าเข้าใจผิดเพราะเหรียญชิบะ อินุไม่ใช่โดจคอยน์ แต่เป็นเหรียญที่ทางเว็บไซต์สร้างขึ้นเพราะมีจุดประสงค์ที่จะเป็น ‘Decentralized Meme Token’ หรือ เหรียญเพื่อการล้อเลียน Dogecoin จึงได้รับฉายาว่า ‘DOGE killer’ นั้นเอง เหรียญมีมที่โด่งดัง อย่าเข้าใจผิดเพราะเหรียญชิบะ อินุไม่ใช่โดจคอยน์ ซึ่งชิบะ อินุ เป็นสกุลเงินที่ถูกตั้งชื่อขึ้นมาให้ล้อกับเหรียญมีม (Meme Token) อย่าง Dogecoin โดจคอยน์ (DOGE) มูลค่าราคาเหรียญของ SHIB ได้พุ่งขึ้นกว่า 216% ภายในเวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการที่มหาเศรษฐีซีอีโอผู้ก่อตั้งบริษัท Tesla อย่างอีลอน มัสก์ ได้ออกมาทวีตข้อความส่วนตัวว่า “Floki Frunkpuppy” พร้อมกับรูปสุนัขพันธุ์ชิบะและก็ทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างตีความว่ามันคือเหรียญชิบะ SHIB จนทำให้เหรียญดังกล่าวมีราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นหลายร้อยเปอร์เซ็นต์จนทำให้ได้ผลตอบแทนพุ่งไปถึง 216% แซงหน้าเหรียญมหาอำนาจอย่าง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ที่เพิ่มขึ้นเพียง 20% ณ ขณะนั้น

อย่างไรก็ตาม เหรียญชิบะอินุ Shiba Inu (SHIB) ยังไม่มีให้ซื้อขายใน Bitkub เว็บเทรดของไทยแต่ไม่ต้องกังวลเพราะเราสามารถซื้อขายผ่านทางBinance เว็บเทรดอันดับ 1 ของโลกได้ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิกและยืนตัวตนที่ใช้เวลาไม่นานแล้วทำการโอนเงินจาก Bitkub ไปยัง Binance เพื่อใช้ในการเทรดเหรียญชิบะอินุ ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีซึ่งเราได้รวบรวมทุกขั้นตอนไว้ในบทความนี้แล้ว
คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

คลิกที่นี่ สมัครสมาชิก Binance

คลิกที่นี่ สมัครสมาชิก Binance หรือ QR code

ราคาเหรียญ Shiba Inu (SHIB) โดยเว็บไซด์ coinmarketcap.com

ประเภทของ Orderในตลาด Spot บน Binance Exchange

คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

*โปรดทำความเข้าใจก่อนเริ่มวิธีการซื้อ Bitcoin ในตลาด Spot บน Binance Exchange ในขั้นตอนถัดไป

  • ตลาด Spot คืออะไร?

    Spot คือตลาดที่ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่กันโดยจะได้รับสกุลเงินดิจิทัลเข้ามาอยู่ใน Wallet ของแต่ละฝ่ายทันทีหลังจากที่มีการทำธุรกรรม หรือพูดง่ายๆก็คือการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง ณ ช่วงเวลานั้นๆซึ่งต่างจากตลาด Futures ซึ่งจะไม่มีการส่งมอบสกุลเงินดิจิทัลจริงๆแต่เป็นเพียงการซื้อขายสัญญาในอนาคตเท่านั้นและยังมีวันหมดอายุ การซื้อขายในตลาด Spot ผู้ซื้อและผู้ขายจะได้เป็นเจ้าของเหรียญนั้นจริงๆ

  • Market Order

    Market Order คือประเภทการจะซื้อขายแบบทันที!  หรืออธิบายให้เข้าใจก็คือถ้าเรากำลังจับตาสกุลเงินดิจิทัลตัวใดตัวหนึ่งอยู่แล้วมีความต้องการจะซื้อขาย ณ ตอนนั้น เพียงคลิกซื้อก็จะได้เหรียญในราคา ณ ช่วงเวลานั้นมาเก็บที่ Wallet ทันที ยกตัวอย่างเช่น ราคาของเหรียญ SHIB ตอนนี้อยู่ที่ 0.00002095 คุณต้องการจะซื้อเหรียญ ณ ราคานี้ ตอนนี้ก็ซื้อแบบ Market Order ใส่จำนวนเงินแล้วกดซื้อได้เลย

  • Limit

    Limit คือประเภทการจะซื้อขายแบบการตั้งคำสั่งซื้อขายไว้ล่วงหน้าในราคาที่คุณต้องการซื้อขาย ยกตัวอย่างเช่น ราคาของเหรียญ SHIB ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 0.00002778 คุณอาจจะคำนวนวิเคราะห์แล้วว่าราคาของเหรียญ SHIB มันจะต้องปรับตัวลงอีกแน่ๆจึงตั้งคำสั่งซื้อไว้ที่ 0.00002095 แล้วเมื่อราคาของเหรียญ SHIB ปรับตัวลงที่ราคานั้นเมื่อไหร่ ทาง Binance จะเป็นผู้จับคู่ราคาให้คุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องมานั่งเช็คราตลาดตลอดเวลา

วิธีการซื้อขาย Shiba Inu (SHIB) ในตลาด Spot บน Binance Exchange

คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

  1. สิ่งแรกที่ต้องมีคือบัญชีสมาชิก Binance และ Bitkub  *เนื่องจากแพลตฟอร์ม Binance ยังไม่รองรับการฝากสกุลเงินไทยบาท THB จึงต้องอาศัยช่องทางอื่นในการฝากเงินไทยเข้าไปซึ่งจะมี 2 วิธีนั้นก็คือโอนระหว่างแพลตฟอร์มจาก Bitkub ไป Binance และอีกหนึ่งวิธีนั้นก็คือ วิธีซื้อขายแบบ P2P ซึ่งคุณสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อศึกษาการฝากเงินบาทเข้าไปยัง Binance แบบละเอียด step by step ได้ทั้ง 2 วิธี
    – วิธีการโอนเหรียญจาก Bitkub ไป Binance ,การฝาก-ถอน การโอนคริปโต ทำยังไง, นานไหม, ค่าธรรมเนียม
    – Binance P2P คืออะไร ปลอดภัยไหม วิธีการซื้อเหรียญผ่าน P2P รีวิว
    วิธีการฝากเงินเข้าไปในBinance ด้วยP2PและโอนเงินจากBitkubไปBinance
  2. วิธีฝากเงินเข้ามาที่ Binance เราจะใช้การโอนเหรียญจาก Bitkub ไป Binance นั้นก็คือ ฝากเงินไทยบาทเข้าไปที่ Bitkub →ซื้อ USDT → ไปที่ Binance → Wallet →ภาพรวม(Overview) → ฝาก(Deposit) → ฝากคริปโต → เลือก USDT → ไปที่ Bitkub → wallet → เงินของฉัน → เลือก USDT→ ถอนเหรียญ → Coppy ที่อยู่ Addess ของกระเป๋าเงิน Binance ที่ต้องการโอนมาวางท่ช่อง ที่อยู่ที่ Bitkub → ใส่จำนว USDT ที่ต้องการถอนไปฝากที่ Binance →ถอน
    วิธีการโอนเหรียญ USDT จาก Bitkub ไป Binance
  3. จากนั้นเมื่อทำการฝากเงินไทยบาทเข้ามายัง Binance ในรูปแบบ USDT ผ่าน 2 ช่องทางที่ได้กล่าวมาเบื้องต้น ให้เข้าไปที่เว็บ Binance หรือ แอพพลิเคชั่น Binance ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ Binance เพื่อทำการเทรด Shiba Inu (SHIB) ตลาด Spot บนเว็บ Binance
    เข้าสู่ระบบ Binance
  4. จากนั้นไปที่หน้าแรกของ Binance » ตลาด
    ไปที่หน้าแรกของ Binance แล้วคลิกที่ตลาด
  5. คลิกเลือกตลาดแบบ “Spot Market”
  6. เลือกเงิน Fiat เป็นสกุล USDT
  7. คุณสามารถค้นหาเหรียญคริปโต SHIB ได้ที่แถบค้นหา
  8. จากนั้นคลิกที่เหรียญ SHIB/USDT
    วิธีซื้อเหรียญ SHIB ด้วย USDT ใน Binance
  9. จากนั้นคุณจะเข้ามาที่หน้าตลาด Spot ของเหรียญ SHIB
    หน้าตลาด Spot ของเหรียญ SHIB 
  10. ซึ่งการซื้อขายเหรียญ SHIB ในตลาด Spot Market ใน Binance เราแนะนำการซื้อขายเหรียญ SHIB ใน 2 รูปแบบ ได้แก่ วิธีที่ 1 คือ Market และวิธีที่ 2 คือ Limit
  11. การซื้อเหรียญ SHIB ด้วยประเภท Market order (ประเภทการจะซื้อแบบทันที!) ให้คุณคลิกที่ “Market” → ใส่จำนวนเหรียญ SHIB ที่คุณต้องการซื้อ คุณสามารถเลื่อนกราฟเพื่อเลือกจำนวน SHIB ที่คุณต้องการซื้อ → เช็คยอด USDT ที่คุณต้องจ่ายในการซื้อ ซึ่งระบบจะคำนวนให้โดยอัตโนมัติ → จากนั้นคลิกที่ “ซื้อ SHIB”
    การซื้อเหรียญ SHIB ด้วย Market order ใน Binance
  12. การขายเหรียญ SHIB ด้วยประเภท Market order  (ประเภทการจะขายแบบทันที!) ให้คุณคลิกที่ “Market” → ใส่จำนวนเหรียญ SHIB ที่คุณต้องการขาย คุณสามารถเลื่อนกราฟเพื่อเลือกจำนวน SHIB ที่คุณต้องการขาย  → เช็คยอด USDT ที่คุณต้องได้รับในการขาย ซึ่งระบบจะคำนวนให้โดยอัตโนมัติ → จากนั้นคลิกที่ “ขาย SHIB”
    การขายเหรียญ SHIB ด้วย Market order ใน Binance
  13. การซื้อเหรียญ SHIB ด้วยประเภทคำสั่งซื้อแบบ Limit Order ใน Binance Exchange
    ให้คุณคลิกที่ “Limit” → ตั้งค่าราคาคำสั่งซื้อที่คุณต้องการซื้อ →ใส่จำนวนเหรียญ SHIB ที่คุณต้องการซื้อ คุณสามารถเลื่อนกราฟเพื่อเลือกจำนวน SHIB ที่คุณต้องการซื้อ → เช็คยอด USDT ที่คุณต้องจ่ายในการสั่งซื้อ ซึ่งระบบจะคำนวนให้โดยอัตโนมัติ → จากนั้นคลิกที่ “ซื้อ SHIB” เท่านี้ระบบก็จะตั้งคำสั่งซื้อให้คุณ เมื่อราคาเหรียญในตลาดเท่ากับราคาเหรียญที่คุณตั้งคำสั่งซื้อไว้ ทาง Binance จะเป็นผู้จับคู่ราคาซื้อและทำการซื้อให้คุณเองโดยอัตโนมัติ
    การซื้อเหรียญ SHIB ด้วยประเภทคำสั่งซื้อแบบ Limit Order ใน binance
  14. การขายเหรียญ SHIB ด้วยประเภทคำสั่งขายแบบ Limit Order ใน Binance Exchange
    ให้คุณคลิกที่ “Limit” → ตั้งค่าราคาคำสั่งขายที่คุณต้องการขาย →ใส่จำนวนเหรียญ SHIB ที่คุณต้องการขาย คุณสามารถเลื่อนกราฟเพื่อเลือกจำนวน SHIB ที่คุณต้องการขาย → เช็คยอด USDT ที่คุณต้องได้รับในขายครั้งนี้ ซึ่งระบบจะคำนวนให้โดยอัตโนมัติ → จากนั้นคลิกที่ “ขาย SHIB” เท่านี้ระบบก็จะออกคำสั่งขายให้คุณ เมื่อราคาตลาดเท่ากับราคาเหรียญที่คุณตั้งคำสั่งขายไว้ ทาง Binance จะเป็นผู้จับคู่ราคาขายและทำการขายให้คุณเองโดยอัตโนมัติ
    การขายเหรียญ SHIB ด้วยประเภทคำสั่งขายแบบ Limit Order ใน binance

    วิธีการซื้อขายแบบ Limit Order ใน Binance Exchange เหมาะกับผู้ที่ไม่มีเวลาในการเฝ้าติดตามราคาตลาดตลอดเวลาด้วยตัวเองแต่ไม่ต้องการที่จะพลาดโอกาสในการลงทุนก็สามารถใช้วิธีตั้งราคาซื้อขายล่วงหน้าอย่าง Limit Order ได้

    *โปรดทราบ ในการซื้อขายเหรียญ  SHIB ด้วยประเภทคำสั่งขายแบบ Limit Order ใน Binance Exchange จำนวนยอดที่คุณทำการตั้งคำสั่งซื้อขายจะถูกล็อคไว้จนกว่าระบบจะทำการสั่งซื้อขายหรือในกรณีที่คุณยกเลิกคำสั่งการซื้อขายนั้นๆ
    คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

 

ทางเลือกเพิ่มเติมในการลงทุน

 

ทางเลือกเพิ่มเติมในการลงทุน

สมัครสมาชิก Binance ฟรี!! คลิก สมัครสมาชิก Binance

ขุด Bitcoin ด้วยตัวเองได้เเล้ว!! สนใจมีเหมืองขุด Bitcoinเป็นของตัวเองแบบฟรีๆเพียงคลิกที่ CryptoTab สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข้อมูลสำหรับ CryptoTab

ซื้อ Bitcoin เว็บไหนดี, เว็บลงทุน Bitcoin, เว็บเทรด BTC, ซื้อขาย Bitcoin ในไทย

3Commas Trading Bot บอทเทรดคริปโตอัฉริยะ

Cryptohopper บอทเทรดคริปโต

ศึกษาข้อมูลแพลตฟอร์มซื้อ-ขายสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ :

แอปพลิเคชั่นสำหรับเทรด ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ศึกษาข้อมูลเหรียญคริปโตสกุลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่:

คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

Sharing is caring!

Leave a Comment