Home » Mining » CryptoTab

CryptoTab คริปโตแทป คืออะไร, ได้เงินจริงไหม, การสมัคร, ทำงานอย่างไร, ขุดได้กี่เครื่อง

CryptoTab Browser คริปโตแทปเบราว์เซอร์ คืออะไร, ทำงานอย่างไร, ขุดได้กี่เครื่อง, น่าเชื่อถือไหม, ใช้งานในมือถือได้ไหม เราจะมาหาคำตอบกันที่นี่ แหล่งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคริปโตแทปที่เราเรียกกันว่า เหมืองขุดบิทคอยน์ เบราว์เซอร์ที่ทำให้อินเทอร์เน็ตจ่ายเงินให้คุณ แหล่งสร้างเงิน สร้างรายได้จากบิทคอยน์ฟรีๆที่ง่ายแสนง่ายโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาในการทำเอง โดยปล่อยให้โปรแกรมเป็นตัวขุดบิทคอยน์ให้เรานั้นเอง ซึ่งถ้าพูดถึงกระแสของ BITCOIN เหรียญดิจิทัลที่ราคาตอนนี้พุ่งไปแตะหลักล้านบาทต่อ 1 BTC เกิดคำถามจากหลายคนแน่นอนสว่าการขุด Bitcoin มันจะคุ้มหรือไม่? เริ่มดาวน์โหลด CryptoTab Browser และเริ่มทำความเข้าใจกับคริปโตแทปไปพร้อมๆกันเลย

DOWNLOAD CRYPTOTAB

CryptoTab คืออะไร

CryptoTab คืออะไร, ได้เงินจริงไหม, ทำงานอย่างไร, ขุดได้กี่เครื่อง

CryptoTab คริปโตแทป คือ เหมืองขุดบิทคอยน์ (Bitcoin Mining) ถือเป็นโปรแกรมสำหรับการขุดบิทคอยน์ที่ได้มาแบบฟรีๆ
โดยอาศัยการทำงานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ web browser ของ Google chrome ในการจัดการและใช้ทรัพยากรพลังงานจากเครื่อง CPU ในการขุดหรือการประมวลผลนั้นเอง โดยกระบวนการนี้จะเกิดขึ้นได้นั้น เราจะต้องทำการติดตั้ง CryptoTab ลงใน Google Chrome ภายในคอมพิวเตอร์ของเราก่อน จากนั้น CryptoTab เหมืองขุดบิทคอยน์ของเราจะเริ่มทำการขุดในระหว่างที่คอมพิวเตอร์ทำงานอยู่ ซึ่งปริมาณบิทคอยน์ที่ได้จากการขุดนั้นก็จะขึ้นอยู่กับทรัพยากรพลังงานจากเครื่อง CPU ถ้าพลังงานมากเราก็ขุดได้มาก ถ้าพลังงานน้อยเราก็ขุดได้น้อย ดังนั้นเราจึงต้องเปิดมันไว้ตลอดให้มันทำการขุดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนหากเทียบกับผลตอบแทนมันอาจจะน้อยๆมากๆแต่ถือเป็นวิธีการที่ได้บิตคอยน์มาแบบง่ายที่สุดโดยที่ท่านไท่ต้องใช้เงินของท่านแลกเพื่อซื้อมา แต่เป็นเพียงใช้พลังงานไฟฟ้าในการลงทุนผ่านการเสียค่าไฟเท่านั้น นอกจากนี้ท่านยังสามารถใช้งานผ่านมือถือได้อีกด้วย

คำเตือน! การลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

DOWNLOAD CRYPTOTAB

CryptoTab ปลอดภัยไหม

คริปโตแทปจะสร้างโปรไฟล์เฉพาะสำหรับผู้ใช้งานและทำการจัดเก็บรหัสผ่านและข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างปลอดภัย โดยจะบล็อกที่อยู่ IP ที่น่าสงสัยและส่วนขยายของมัลแวร์โดยอัตโนมัติ ปกป้องคุณจากการฉ้อโกงทางออนไลน์และภัยคุกคามอื่นๆ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะความปลอดภัยของเว็บไซต์ได้โดยตรงจากแถบที่อยู่

DOWNLOAD CRYPTOTAB

ขุดได้กี่เครื่อง

ท่านสามารถใช้คริปโตแทปบนอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณได้ โดยไม่จำกันจำนวนเครื่องเพียงแค่ท่านทำการดาวน์โหลดเปิดเหมืองขุดบิทคอยน์ลงชื่อเข้าใช้ไม่ว่าจะเป็น พีซีหรือ Mac ของคุณสร้างเหมืองขุดที่ทรงพลังได้ นอกจากนี้ท่านยังสามารถขุด Bitcoin บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณได้ด้วยคริปโตแทปเบราว์เซอร์ บนมือถือทั้งในระบบ Apple Store หรือ ระบบ Google โดยคริปโตแทปเบราว์เซอร์มี รุ่น PRO พิเศษพร้อมชุดคุณสมบัติพิเศษ ควบคุมการขุดบนอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณจากอุปกรณ์ใดก็ได้

DOWNLOAD CRYPTOTAB

ราคาบิตคอยน์วันนี้


*หมายเหตุ ราคามูลค่าของเหรียญมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอตามความผันผวนของตลาดคริปโตและปัจจัยอื่นๆ

ขั้นตอนการสมัคร CryptoTab

(* การสมัครจะต้องสมัครผ่านคอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค เท่านั้น)

  1. ดาวน์โหลดติดตั้ง CryptoTab Browser คลิกดาวโหลดได้ที่นี่ ดาวน์โหลด CryptoTab

    DOWNLOAD CRYPTOTAB

    ขั้นตอนการสมัครCryptoTabดาวน์โหลดติดตั้ง CryptoTab Browserได้ที่นี่

  2. กด ยอมรับและติดตั้ง (Accept and Install)
  3. คลิกที่ไฟล์ดาวน์โหลดข้างล่างเพื่อเปิดและติดตั้งโปรแกรม
    ขั้นตอนการสมัครCryptoTabกดยอมรับและติดตั้ง(Accept and Install)
  4. กดที่ Run เพื่อทำการติดตั้งและกดเปิดโปรแกรมหลังจากการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ โดยระบบจะแสดงหน้าหลักของโปรแกรม CryptoTabกดที่ Run เพื่อทำการติดตั้งCryptoTab
  5. ทำการกรอกข้อมูล g-mail พร้อมใส่รหัสผ่านของท่าน *ใช้เฉพาะ g-mail เท่านั้น
  6. หลังจากนั้นระบบจะส่งข้อความการยืนยันตัวตนของท่านมาทาง g-mail ของท่าน
  7. ตรวจสอบ g-mail ของท่านและคลิกที่ CONFIRM EMAIL
    ยืนยันตัวตนผ่านG mailของท่าน
  8. จากนั้นระบบจะแสดงหน้าหลักของโปรแกรม CryptoTab ให้คลิกที่สัญญาลักษณ์ CryptoTab เล็กๆที่ขวามือด้านบน เพื่อทำการเริ่มการขุดบิทคอยน์
    ขั้นตอนการสมัครคลิกที่สัญญาลักษณ์ CryptoTab เพื่อทำการเปิดการขุดบิทคอยน์
  9. ในการเปิดโปรแกรมครั้งแรก ท่านล็อคอิน g-mail พร้อมใส่รหัสผ่านของท่าน อีกครั้ง
  10. การขุดบิทคอยน์ก็จะเริ่มขุดนับตั้งแต่ท่านล็อคอินโปรแกรมนั้นเอง

การใช้งาน CryptoTab

  1. รับความเร็วในการขุดในเหมืองขุดบิทคอยน์ CryptoTab ของท่านในเหมืองขุดบิทคอยน์ CryptoTab นี้ท่านสามารถปรับความเร็วในการขุดได้ตามที่ท่านต้องการโดยการเลื่อนแถบโดย
    – เลื่อนมาสุดฝั่งซ้ายมือนั้นคือ off = หยุดทำการขุดบิทคอยน์
    – เลื่อนมาสุดฝั่งขววามือนั้นคือ max = เป็นการขุดบิทคอยน์ที่มีอัตราการขุดเร็วที่สุดและใช้ทรัพยากรคอมพิวเตอร์มากที่สุดเช่นกัน
    การปรับความเร็วในการขุดของเหมืองขุดบิทคอยน์ CryptoTab
  2. การถอน Bitcoin
    ท่านสามารถทำการถอนบิทคอยน์ที่ท่านได้ทำการขุดได้ โดยถอนได้ขั้นต่ำ 0.00001 BTC โดยบราวเซอร์จะแสดงข้อมูลต่างๆในส่วนของบิทคอยน์ของท่าน ไม่ว่าจะเป็น ยอดรวมของบิทคอยน์ที่ท่านขุดได้ ยอดรวมจากเครือข่ายผู้ใช้งานของท่าน หรือ ยอดรวมของบิทคอยน์ที่ท่านได้รับทั้งหมด
    ท่านสามารถทำการถอนบิทคอยน์ โดยถอนได้ขั้นต่ำ 0.00001 BTC
  3. ตั้งค่าความเร็วของการขุดบิทคอยน์ของท่านจากแถบเครืองมือ
    เลื่อนมาสุดฝั่งซ้ายมือนั้นคือ off = หยุดทำการขุดบิทคอยน์ เลื่อนมาสุดฝั่งขววามือนั้นคือ max = เป็นการขุดบิทคอยน์ที่มีอัตราการขุดเร็วที่สุดและใช้ทรัพยากรคอมพิวเตอร์มากที่สุดเช่นกัน
    ตั้งค่าความเร็วของการขุดบิทคอยน์ของท่านในCryptoTab
  4. เชื่อมต่อบัญชี CryptoTab ของท่านกับโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ
    ท่านสามารถเชื่อมต่อบัญชี CryptoTab ของท่านกับโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเพิ่มช่องทางการใช้งานหรือการแนะนำเพื่อน ผ่านการแชร์ข้อมูลในสื่อโซเชียล
    เชื่อมต่อCryptoTabของท่านกับโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆของท่าน
  5. ตั้งค่า พื้นหลัง Background
    ตั้งค่า พื้นหลัง Backgroundต่างๆ ได้ตามที่ท่านต้องการไม่ว่าเป็นพื้นหลังในโหมดแบบมีอนิเมชั่นที่มีภาพเคลื่อนไหวต่างๆ, พื้นหลังที่มีการแสดงข้อมูลข่าวสารต่างๆสะดวกแก่ท่านที่สนใจในการศึกษาข้อมูลต่างๆหรือพื้นหลังสีโทนมืดหากท่านต้องการใช้งานที่ไม่สว่างเกินไปเพื่อถนอมสายตา
    ตั้งค่าพื้นหลัง Background ต่างๆของCryptoTab
  6. ข้อมูลแสดงภาพรวมต่างๆ (Overview)
    ข้อมูลแสดงภาพรวมต่างๆของคริปโตแทปไม่ว่าจะเป็นหลักการทำงานโดยภาพรวมของบราวเซอร์ dการตั้งค่าเหมืองขุดบิทคอยน์ของท่าน เทคนิคตัวช่วยต่างๆการสร้างรายได้จากการขุด หรือการทำงานร่วมกับเครือข่ายเน็ตเวิร์คต่างๆ โดยท่านสามารถคลิกอ่านข้อมูลโดยละเอียดได้
    ข้อมูลแสดงภาพรวมต่างๆ (Overview)ของCryptoTab
  7. วิธีการใช้งานในส่วนต่างๆ (Tutorial)
    หน้านี้จะแสดงในส่วนของคำแนะนนำในการใช้งานส่วนต่างๆบนคริปโตแทปว่ามีขั้นตอนการใช้งานอย่างไร แต่ละส่วนทำหน้าที่อะไร ผ่านเทคนิคต่างๆมีทั้งหมดด้วยกัน 5 เทคนิค
    วิธีการใช้งานในส่วนต่างๆ (Tutorial)ของCryptoTab
  8. ถาม-ตอบ FAQโดยทาง CryptoTab จะมาตอบทุกข้อสงสัยของท่านไม่ว่าจะเป็นข้อมูลต่าง ความหมาย หลักการทำงานต่างๆ ความแตกต่างจากบราวเซอร์อื่นๆ และคำอธิบายในส่วนต่างๆอีกมากมาย ท่านสามารถศึกษาข้อมูลจากคำถามเหล่านี้ได้ถาม-ตอบ FAQของCryptoTab
  9. OrangePie สร้างรายได้จากเครือข่ายการขุดของคุณโดยใช้รูปแบบการชำระเงินขั้นสูงแบบระยะยาวOrangePie เป็นอีกหนึ่งผลิตภันณ์ภายในโปรแกรมเป็นการสร้างรายได้จากเครือข่ายการขุดของคุณโดยใช้รูปแบบการชำระเงินขั้นสูง โดยทางโปรแกรมจะให้รางวัลคุณไม่เพียงแต่สำหรับการติดตั้งแต่ละครั้ง แต่คุณยังได้รับแหล่งรายได้ระยะยาวจากเครือข่ายการขุดที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในระดับถัดไปจนถึงอันดับที่ 10!
    OrangePie สร้างรายได้จากเครือข่ายการขุดของคุณโดยใช้รูปแบบการชำระเงินขั้นสูงแบบระยะยาว 
  10. ข้อมูลเกี่ยวกับ CryptoTab (About)หน้านี้จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับ CryptoTab ว่ามันคืออะไร มีคอนเซปต์หรือจุดมุ่งหมายในการดำเนินการอย่างไร การทำงานแบบย่อให้ท่านเข้าใจง่ายในแต่ละส่วนของโปรแกรมท่านสามารถคลิกในส่วนของข้อมูลที่ท่านต้องการศึกษาเพิ่มเติมได้เลย นอกจากนี้ยังมีวิดีโอที่ท่านสามารถรับชมได้เพียงแค่คลิกเดียวข้อมูลเกี่ยวกับ About CryptoTab
  11. ข้อมูลการติดต่อ (Contact Us)ข้อมูลการติดต่อมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ทาง Facebook, Telegram, Twitter, Instagram หรือท่านสามารถส่งข้อความไปได้เลยภายในโปรแกรมเพียงแค่เลือกว่าท่านต้องการจะให้ทาง CryptoTab ช่วยเหลืออะไรที่ “What is your issue related to?
    ข้อมูลการติดต่อCryptoTab (Contact Us)

การดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นผ่านการใช้งานทางมือถือท่าน

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น CryptoTab ผ่านทางมือถือได้ทั้งในระบบApple Store หรือ ระบบ Google Play เพื่อเพิ่มช่องทางในการขุดบิทคอยน์ ถือเป็นการเพิ่มการสร้างรายได้อีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ
Apple Store หรือ Google Play

ดาวน์โหลดCryptoTabผ่าน Apple storeดาวน์โหลดCryptoTabผ่านGoogle Play

ภาษาที่รองรับการใช้งานใน CryptoTab

ในการใช้งาน CryptoTab มีการรองรับในภาษาที่หลากหลายโดยมีภาษาหลักเป็นภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่นๆทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศษ, ภาษาอิตาลี, ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษารัฐเซีย, ภาษาโปรตุเกส, ภาษาตุรกีและภาษาอินเดีย

ภาษาที่รองรับในCryptoTab

กระเป๋าเงิน Bitcoin ของท่าน

สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งหลังจากที่ท่านทำการขุดบิทคอยน์นั้นก็คือ กระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับเก็บ บิทคอยน์ของท่านนั้นเอง โดยผู้ให้บริการกระเป๋าเงินออนไลน์ในปัจจุบันนั้นก็มีมากหมาย มีความนิยม และความน่าเชื่อถือความปลอดภัย แตกต่างกันออกไป เราจะแนะนำตัวเลือกเกี่ยวกับแพลตฟอร์มชั้นนำจากระดับประเทศไปจนถึงระดับโลกกันเลย ท่านสามารถคลิกที่ลิงค์หากสนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม
ผู้ให้บริการกระเป๋าเงิน แพลตฟอร์มซื้อ-ขายหรือเทรดสกุลเงินดิจิตอล

ทางเลือกเพิ่มเติมในการลงทุน

 

ทางเลือกเพิ่มเติมในการลงทุน

สมัครสมาชิก Binance ฟรี!! คลิก สมัครสมาชิก Binance

ขุด Bitcoin ด้วยตัวเองได้เเล้ว!! สนใจมีเหมืองขุด Bitcoinเป็นของตัวเองแบบฟรีๆเพียงคลิกที่ CryptoTab สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข้อมูลสำหรับ CryptoTab

ซื้อ Bitcoin เว็บไหนดี, เว็บลงทุน Bitcoin, เว็บเทรด BTC, ซื้อขาย Bitcoin ในไทย

3Commas Trading Bot บอทเทรดคริปโตอัฉริยะ

Cryptohopper บอทเทรดคริปโต

ศึกษาข้อมูลแพลตฟอร์มซื้อ-ขายสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ :

แอปพลิเคชั่นสำหรับเทรด ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ศึกษาข้อมูลเหรียญคริปโตสกุลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่:

Sharing is caring!

2 thoughts on “CryptoTab คริปโตแทป คืออะไร, ได้เงินจริงไหม, การสมัคร, ทำงานอย่างไร, ขุดได้กี่เครื่อง”

  1. ผมทำรายการถอนไป ยังถอนไม่ได้
    ต้องทำยังไงครับ

    Reply

Leave a Comment